Dịch vụ quản trị máy chủ

Quản trị và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ là một phần không thể thiếu. TechHost cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng khi đặt mua sử dụng dịch vụ VPS/Máy chủ tại TechHost như sau:

1, Dịch vụ cơ bản

* Dịch vụ này đi kèm mặc định với các gói VPS/Máy chủ và bản quyền phần mềm tương ứng Hỗ trợ kỹ thuật cơ bản 24/7, bao gồm:

  • Cài đặt hệ điều hành (OS) lần đầu. Cài lại hệ điều hành (miễn phí, nhưng tối đa không quá 3 lần/tháng).
  • Cài đặt tường lửa cơ bản.
  • Backup và chuyển dữ liệu từ nhà cung cấp cũ (tối đa không quá 5 website/tháng).
  • 2, Dịch vụ nâng cao (Semi-Managed)

    * Dịch vụ bổ sung này chỉ dành cho các gói dịch vụ VPS/Máy chủ đang đặt mua tại TechHost. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365, bao gồm:

  • Cài đặt hệ điều hành (OS) lần đầu. Cài lại hệ điều hành (miễn phí, nhưng tối đa không quá 3 lần/tháng, từ lần thứ 4 thu 50,000đ/lần).
  • Cài đặt tường lửa nâng cao, thêm các điều kiện giúp ngăn chặn, hạn chế tấn công và lỗi bảo mật phổ biến.
  • Cài đặt một số ứng dụng bổ sung tùy theo phiên bản hệ điều hành.
  • Cài đặt backup dữ liệu trên cùng ổ cứng.
  • Giám sát hệ thống (chỉ 5 port, tối thiểu 5 phút/lần)
  • 10 SMS cảnh báo qua điện thoại
  • Backup và chuyển dữ liệu từ nhà cung cấp cũ (tối đa không quá 15 website/tháng).
  • 3, Dịch vụ cao cấp (Fully Managed)

    * Dịch vụ bổ sung này chỉ dành cho các gói dịch vụ VPS/Máy chủ đang đặt mua tại TechHost. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365, bao gồm:

  • Cài đặt hệ điều hành lần (không giới hạn số lần).
  • Cài đặt tường lửa, theo dõi và tùy biến riêng các mức bảo mật chuyên sâu.
  • Cài đặt các ứng dụng bổ sung giúp tăng tốc độ, tăng mức tải của hệ thống.
  • Cài đặt backup cùng ổ hoặc ra một ổ cứng khác nằm bên ngoài.
  • Giám sát hệ thống (10 ports, tối thiểu 5 phút/lần).
  • 20 SMS cảnh báo qua điện thoại
  • Hỗ trợ 10 GB storage backup ngoài
  • Tối ưu hóa hệ thống (Apache, MySQL, mod_security,…)
  • Theo dõi logs định kỳ hàng tuần và có báo cáo sử dụng tài nguyên.
  • Hỗ trợ trực tiếp one-by-one (gặp cá nhân riêng) tối đa 120 phút/tháng qua điện thoại hoặc Skype.
  • Backup và chuyển dữ liệu từ nhà cung cấp cũ(tối đa không quá 20 website/tháng).
  • 4, Dịch vụ chuyên nghiệp (Extra Managed)

    * Dịch vụ bổ sung này chỉ dành cho các gói dịch vụ VPS/Máy chủ đang đặt mua tại TechHost. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365, bao gồm:

  • Cài đặt hệ điều hành lần (không giới hạn số lần).
  • Cài đặt tường lửa, theo dõi và tùy biến riêng các mức bảo mật chuyên sâu.
  • Cài đặt các ứng dụng bổ sung giúp tăng tốc độ, tăng mức tải của hệ thống.
  • Cài đặt backup cùng ổ hoặc ra một ổ cứng khác nằm bên ngoài.
  • Giám sát hệ thống (20 ports, tối thiểu 1 phút/lần).
  • 50 SMS cảnh báo qua điện thoại
  • Hỗ trợ 50 GB storage backup ngoài
  • Tối ưu hóa hệ thống (Apache, MySQL, mod_security,…)
  • Theo dõi logs định kỳ hàng tuần và có báo cáo sử dụng tài nguyên.
  • Hỗ trợ trực tiếp one-by-one (gặp cá nhân riêng) tối đa 120 phút/tháng qua điện thoại hoặc Skype.
  • Backup và chuyển dữ liệu từ nhà cung cấp cũ.
  • Khách hàng được cấp hai số HOTLINE (Private) để gọi hỗ trợ 24/7, không cần thông qua SUPPORT SYSTEM
  • Bảng giá dịch vụ quản trị máy chủ

    Bảng giá chi tiết dịch vụ quản trị đối với từng nhóm khách hàng tại TechHost

     Gói Cơ bảnGói Nâng caoGói Cao cấpGói Chuyên nghiệp
    VPS TechHostMiễn phí500.000 VNĐ/tháng1.000.000 VNĐ/tháng1.500.000 VNĐ/tháng
    Server TechHostMiễn phí1.000.000 VNĐ/tháng2.000.000 VNĐ/tháng2.500.000 VNĐ/tháng

    * Giá chưa bao gồm 10% VAT