Ticket

Đây là hình thức hỗ trợ được TechHost khuyến khích sử dụng trong tất cả các trường hợp. Nhân viên hỗ trợ có thể dễ dàng theo dõi và trả lời chi tiết cho quý khách hàng.

Điện thoại

Quý khách có thể gọi đến TechHost để được tư vấn về dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật qua tổng đài 08 7107 9869 hoặc 08 7107 9870. Lưu ý phòng kỹ thuật hỗ trợ 24/7. Các phòng ban khác chỉ hỗ trợ vào giờ hành chính.

Livechat

Hệ thống chat giúp quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. Nếu nhân viên hỗ trợ đang bận hoặc ngoài giờ hành chính, thông tin chat sẽ tự chuyển thành ticket

Tại văn phòng

Quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng của TechHost để được hỗ trợ hoặc giao dịch. Địa chỉ: Tầng 3 – tòa nhà CIC , số 204 đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10. TP.HCM